Trang tin tức sự kiện

Cuộc thi Breaking the Limit lần thứ 3

Cuộc thi “Breaking the Limit” do Công ty TNHH Deloitte Việt Nam (Deloitte) và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đồng tổ chức là một sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp dành cho sinh viên năm cuối các trường đại học khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, luật trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


 

 Cuộc thi Breaking the Limit  nhằm giúp các sinh viên vun đắp giá trị nghề nghiệp, khẳng định năng lực bản thân, chinh phục nhà tuyển dụng, nắm bắt cơ hội thực tập tại Deloitte Việt Nam cũng như cơ hội học tập chứng chỉ quốc tế và sớm đạt danh vị Chartered Accountant - danh vị nghề nghiệp cao nhất trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Đặc biệt các sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội được tiếp tục tham gia các cuộc thi mang tầm khu vực và tham gia vào các hoạt động nghề nghiệp, giao lưu với các chuyên gia từ Deloitte và ICAEW.
Cuộc thi đã được tổ chức thành công năm 2015 và 2016. Trải qua những vòng thi hết sức gay cấn, những bạn sinh viên xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết và trở thành thực tập sinh của Deloitte năm 2015 và 2016. Thí sinh quán quân tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp tục tham dự cuộc thi khu vực Đông Nam Á về “Chiến lược kinh doanh” do ICAEW tổ chức tại Malaysia. Cuộc thi đã gây được tiếng vang lớn trên cả nước và nhận được đánh giá cao từ phía các nhà chuyên môn trong và ngoài nước.
Tiếp nối những thành công ấy, Deloitte và ICAEW tiếp tục tổ chức cuộc thi “Breaking the Limit” lần thứ ba tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với năm (05) vòng thi bắt đầu từ 01/8/2017 đến 15/10/2017.

>>Thông tin về cuộc thi được đính kèm tại đây

Khoa KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành